MENU
Đổi - Trả hàng là một trong những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng của khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách Đổi - Trả lời dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình.
1. Quy định chung
Kể từ khi nhận hàng từ Nhà phân phối Bảo Minh
Đối với lỗi sản phẩm do sản phẩm sản xuất: 03 ngày đầu tiên được đổi mới hoặc trả tiền không bị mất phí.
Sản phẩm không có lỗi, còn mới, chưa sử dụng (*): Được đổi sản phẩm có giá trị lớn hơn hoặc bằng. Miễn phí hợp lệ trường tùy chọn (**) . Được đổi sản phẩm mới có giá trị nhỏ hơn Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 100.000đ)
Trả hàng thu phí 10% trên tổng giá trị đơn hàng trả (tối thiểu 100.000đ)
Ghi chú:
Sản phẩm lỗi do người sử dụng: Bảo hành hoặc sửa chữa tính phí theo quy định của hãng. 4 - 7 ngày tiếp theo: Được bảo hành nếu hàng đã qua sử dụng và không áp dụng thanh toán. Đổi sản phẩm có giá trị lớn hơn hoặc bằng cách sử dụng các trường hợp tùy chọn miễn phí (**). Được đổi sản phẩm mới có giá trị nhỏ hơn Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch đơn đổi (tối thiểu 50.000đ)
Không áp dụng trả hàng
Sau 07 ngày: Được bảo hành và không áp dụng trả hàng Không áp dụng trả hàng.
1.1. Chi tiết chính sách Đổi - Trả hàng:
- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ năng hóa thực tế trước khi nhận.
- Chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm thuộc tính (sản phẩm không áp dụng đổi trả) theo điều kiện của hãng.
- Đối thoại với khách hàng ở khu vực TP. Hà Nội có thể đến trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng/ Bảo hành tại văn phòng theo địa chỉ: Số 28 Phố Linh Đàm, Khu Đô Thị Bắc Linh Đàm, Phường Định Công, Thành Phố Hà Nội ( Địa chỉ cũ: Số 28 Phố Linh Đàm, Khu Đô Thị Bắc Linh Đàm, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội)
- Đối thoại với khách hàng ở khu vực TP. Hồ Chí Minh: Số 81 Phan Sào Nam, Phường Bẩy Hiền, Thành Phố Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh thành khác có thể trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng/ Bảo hành tại văn phòng theo địa chỉ Trung tâm bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối đại lý chúng tôi liên kết.
- Các sản phẩm thực hiện Đổi/ Trả hàng phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hóa học được thay đổi theo chính sách của công ty hoặc hãng.
- Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không giật, rách, nứt, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.
- Hàng hóa phải qua xác định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có đơn bán hàng đi kèm.
- Quy trình đổi hàng được thực hiện khi hàng hóa được hoàn thành tại kho hàng của Công ty TNHH XNK và Dịch vụ kỹ thuật Thiết Bị Bảo Minh
- Trong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng.
- Sản phẩm khách hàng cần đặt tiền trước khi sản xuất, nhập và chuyển hàng ( trừ lỗi kỹ thuật sản xuất ) không áp dụng chính sách Đổi - Trả hàng
- Lưu ý: Các sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện trên nêu sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách
- Một số điều kiện có thể đi kèm, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
1.2. Trường hợp Đổi/Trả hàng vì lý do thực hiện từ phía khách hàng
- Tất cả các mặt hàng mua từ Bảo Minh và Không nằm trong Danh mục sản phẩm có giới hạn đều có thể thay đổi trong vòng 07 ngày kể từ ngày Bảo Minh giao hàng (trừ khi có quy định khác):
+ Miễn phí đổi hàng (theo từng trường hợp) có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn.
Thu phí 10% trên tổng giá trị phần chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 50.000 VNĐ) nếu đổi hàng có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
Quý khách vui lòng thanh toán thêm phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa hóa học (nếu có).
+ Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi đổi các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Thiêt Bị Bảo Minh & sản phẩm chưa qua sử dụng , bao gồm và không giới hạn ở:
+ Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
+ Đổ đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
+ Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và quà tặng kèm theo (nếu có) vv… phải còn đầy đủ và nguyên.
+ Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
+ Không gây thương tích, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã được tẩy rửa hoặc sử dụng.
+ Sau 07 ngày kể từ ngày mua, Bảo Minh sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.
Trả hàng (Trả hàng vì khách không tương ý):
- Tất cả các mặt hàng mua từ Công ty và Không nằm trong Danh mục sản phẩm có giới hạn đều có thể hoàn trả trong vòng 03 ngày kể từ ngày giao hàng của Công ty (trừ khi có quy định khác), quá thời hạn vì chúng tôi không hỗ trợ trả lại hàng.
+ Khách hàng vui lòng chịu mức phí 10% (phí tối thiểu: 100.000 VNĐ) trên tổng giá trị đơn hàng thanh toán và chi phí chuyển đổi, gắn kèm theo (nếu có) khi thanh toán hàng.
+ Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Bảo Minh & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm các điều kiện:
+ Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
+ Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
+ Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và quà tặng kèm theo (nếu có) vv… phải còn đầy đủ và nguyên.
+ Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
+ Không gây thương tích, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã được tẩy rửa hoặc sử dụng.
1.3. Đổi/Trả hàng không vì lý do gì từ phía khách hàng:
- Bảo Minh khuyến khích khách hàng phải kiểm tra trạng thái bên ngoài thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và trạng thái bên ngoài không bị tác động (bể tràn/trày trượt). Nếu gặp trường hợp này, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý nhanh chóng. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư cskh.osada@gmail.com để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu cho Quý khách…
- Sau 2 ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng, Bảo Minh có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
Kỹ thuật giao hàng bị lỗi
- Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác định từ chính Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm hành động của sản phẩm.
- Khi quý khách gặp rắc rối với sản phẩm đặt mua tại Thiết Bị Bảo Minh, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong danh sách “Hướng sử dụng” đi kèm với từng sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Quý khách liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc chiết bảo hành của sản phẩm (nếu có).
Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
- Nếu không thể liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi:
Hà Nội: 0983105687. Email: cskh.osada@gmail.com
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn thiện vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham gia trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm để đảm bảo rằng sản phẩm đã được gắn nhanh, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về Bảo Minh.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của Bảo Minh nhằm phục vụ khách hàng một ngày tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:
TP. Hà Nội: 0989773232 . Email: cskh.osada@gmail.com
Xin chân trọng cảm ơn!