MENU
1. Điều kiện bảo hành
– Phải xuất trình phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
– Tất cả sản phẩm phải có tem, phiếu bảo hành của nhà nhập khẩu. Hoặc Tem của hãng, phiếu bảo hành hãng chính hay nhà phân phối, đọc ngày/tháng/năm ghi trên tem và không có dầu hiệu tẩy xóa sửa đổi.
– Sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
2. Những trường hợp lệ từ chối bảo hành
– Sản phẩm đã hết hạn bảo quản hoặc không có phiếu bảo hành.
– Không có tem bảo hành của hãng, mã số vạch/số series của nhà sản xuất bị rách, mờ có dấu chỉnh sửa, tem không ghi thời gian bảo hành, tem hết hạn bảo hành, sơn phủ tem của công ty hoặc nhà phân phối.
– Số mã vạch/ dãy số trên sản phẩm sai lệch nên phiếu bảo hành của Công ty.
– Sản phẩm không còn nguyên về vật lý, bị rơi, bị va chạm, bị cháy nổ, có dấu vết người dùng tự sửa chữa
– Sản phẩm thiên thiên, sét đánh, ngập lụt, hương thơm, vi rút tin học, côn trùng, động vật phá hoại, môi trường ẩm thực bị oxy hóa, bị cát nước vào, vận chuyển không đúng cách…
– Sử dụng sai nguồn điện hay sai cách.
– No security device bị hao mòn, lỗi do người sử dụng…
+ Chú ý: Khách hàng phải thanh toán chi phí vận hành nếu có.
3. Thời gian bảo hành
Thời gian phục vụ: từ 9h đến 16h từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ thứ 7, CN và các ngày lễ, tết).
ĐỊA CHỈ NHẬN BẢO HÀNH:
Khu vực Hà Nội: Số 28 Phố Linh Đàm, Khu Đô Thị Bắc Linh Đàm, Phường Đình Công, Tp Hà Nội.
Điện Thoại : 0947.00.69.87
Khu vực HCM: 81 Phan Sào Nam, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0848.886.186
Trang web: Osada.vn
Email: cskh.osada@gmail.com