Chính sách bảo hành

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin: VPGD Hà Nội : 0357 58 39 69 để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm. Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1. Điều kiện bảo hành

– Phải xuất trình phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
– Tất cả sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem, phiếu bảo hành của nhà nhập khẩu. Hoặc Tem của hãng, phiếu bảo hành chính hãng hay nhà phân phối, đọc được ngày/tháng/năm ghi trên tem và không có dầu hiệu tẩy xóa sửa đổi.
– Sản phẩm hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.

2. Những trường hợp từ chối bảo hành

– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành.
– Không có tem bảo hành của Hãng, mã số vạch/số series number của nhà sản xuất bị rách, mờ có dấu hiệu chỉnh sửa, tem không ghi rỏ thời gian bảo hành, tem hết hạn bảo hành, dán đè tem của Công ty hoặc nhà phân phối.
– Số mã vạch/số series number trên sản phẩm sai lệch so với phiếu bảo hành của Công ty.
– Sản phẩm không còn nguyên vẹn về mặt vật lý, bị rơi rớt, bị va chạm,bị cháy nổ, có dấu vết người dùng tự ý sửa chữa
– Sản phẩm bị thiên tai, sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, virus tin học, côn trùng, động vật phá hỏng, môi trường ẩm bị Oxy hóa, bị đất cát nước vào, do vận chuyển không đúng cách…
– Sử dụng sai nguồn điện hay không đúng cách.
– Không bảo hành đối thiết bị hao mòn, lỗi do người sử dụng…
+ Chú ý: Khách hàng phải thanh toán chi phí vận chuyển nếu có.

3. Thời gian bảo hành

Thời gian phục vụ: từ 9h đến 16h từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ thứ 7, CN và các ngày lễ, tết).
ĐỊA CHỈ NHẬN BẢO HÀNH:
Địa Chỉ : Số 114 Ngõ 230 Định Công Thượng, P. Đinh Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện Thoại : 0357.58.39.69
Website : Osada.vn
Email : cskh.osada@gmail.com

icon zalo icon phone
ajax-loader